This is Photoshop's version of Lorem Ipsn gravida nibh vel velit auctor aliquet.Aenean sollicitudin, lorem quis bibendum auci. Proin gravida nibh vel veliau ctor aliquenean.

FOLLOW ME ON INSTAGRAM

+01145928421
mymail@gmail.com

Blog

HƯỚNG DẪN CÁCH DUY TRÌ SỐ ĐỀU ĐẶN MỖI NGÀY

Đối với những người làm Affiliate Marketing có doanh thu hàng ngày đã khó việc duy trì nó càng khó hơn. Vậy đâu là hướng đi cho các Publishers?

**Nguyên tắc: PHẢI LUÔN CÓ QUẢNG CÁO TỐT ĐANG HOẠT ĐỘNG!**

Tuy nhiên tài khoản quảng cáo(TKQC) luôn mang lại không ít các vấn đề rất đau đầu cho nhà quảng cáo, đặc biệt là tài khoản quảng cá Facebook – công cụ hữu hiệu cũng như phổ biến nhất hiện nay.

Việc tài khoản Facebook ads đang dùng ngon lại lăn đùng ra chết là một vấn nạn khiến cho:

  • Người mới: cảm thấy chán nản, kết luận Facebook không tiềm năng & không biết làm sao để việc học tập & thực hành chạy quảng cáo được suôn sẻ.
  • Người chạy lâu năm, đang kinh doanh lãi trên Facebook: phải dừng camp hoặc thậm chí mất tài sản camp đang win ngon đột ngột & ảnh hưởng lớn đến lợi nhuận kinh doanh.

Bản thân mình từng nhiều lần bị chết tài khoản như rạ mà không rõ lý do, khiến việc đẩy ads cho kinh doanh hay làm affiliate đều bị trì trệ, tổn thất không nhỏ.

Để luôn có quảng cáo đang hoạt động thì mình cần phải chuẩn bị dự phòng cho trường hợp không mong muốn đó là quảng cáo bị dừng hoạt động.

Lí do bị dừng hoạt động thường sẽ bao gồm: Via bị checkpoint, Via bị hạn chế quyền quảng cáo, TKQC bị die, Page bị Siết, Post bị xóa,…

Việc của mình cần làm là phải giải quyết được từng ấy vấn đề là DONE ! Và thiên hạ hay gọi việc cần làm đó là Back Up Tài Khoản. Okay, bắt đầu thôi!

1. VIA (hay còn gọi là nick Facebook)

Giả sử mình đang có 1 con Via A đang dùng để chạy ads (chắc chắn là đã nuôi cho nó trust rồi nhé).

Lúc này, mình phải back up nuôi thêm 1 con Via B (tương tác like, xem video trên Watch FB, chơi game,…) song song với con Via A để khi Via A có bị check point hay bị hạn chế quảng cáo thì mình sẽ có ngay con Via B siêu trust để tiếp tục lên camp.

Hiện tại thì bị checkpoint không đáng nói bằng việc bị hạn chế quyền quảng cáo. Thường thì mình chạy 1 tuần thì Via sẽ bị hạn chế, trường hợp do bạn chạy quá nhiều tkqc bị vpcs thì tỉ lệ bị hạn chế sẽ cao hơn.

Nếu muốn các bạn có thể nuôi thêm Via C, Via D để luôn có sẵn nick mà dùng nhé

2. Tài khoản quảng cáo (viết tắt TKQC)

Đối với các bạn newbie thì tâm lý sẽ muốn duy trì doanh thu và lãi đều đặn trước rồi tính gì tính (đã có Content Win trong tay).

Thế nên cách mình làm sẽ như thế này:

Một lần chạy, mình sẽ dùng 2 BM là (A) và (B), tức là gồm có 10 TKQC đang hoạt động.

Do đen đủi nên BM (A) bị die, thì mình chỉ còn 5 TKQC ở BM (B) đang hoạt động.

Lúc này, mình sẽ sử dụng thêm 2 BM nữa là (C) và (D) để dự phòng. (cách tạo tkqc mình sẽ không nhắc lại ở đây nhé)

Mình lên thêm quảng cáo trên 5 tkqc của BM (C).

Đồng nghĩa với ở BM (D) mình đã lên sẵn camp mồi rồi.

Đợi khi BM (B) die thì mình chỉ việc tạo thêm 5tkqc trên BM (D) và chạy tiếp mẫu Ads Win.

Trường hợp này, có nghĩa là mình luôn luôn có 5-10 tkqc đang hoạt động bình thường.

3. Tiếp theo là Page.

Thông thường, theo lý thuyết và để an toàn nhất trong việc chạy quảng cáo là mình sẽ tạo 3 cái Page (A, B, C).

* Page (A) và (B) để chạy quảng cáo. Các bạn lên song song trên 2 Page này, tỉ lệ tkqc là 9:1.

Có nghĩa là ban đầu mình scale dồn 9 TKQC vào Page (A), còn 1 TKQC mình lên mẫu Ads trên Page (B) tương tự như ở Page (A).

Đề phòng khi TKQC die vì vpcs quá nhiều dẫn đến Page (A) bị khóa thì mình vẫn có Page còn lại để dự phòng và sẵn mẫu Ads Win đã được FB kiểm duyệt (khi tạo Ads ở những lần sau sẽ duyệt dễ dàng hơn)

* Page (C) còn lại thì chỉ để lên camp mồi và only mồi thôi.

Đó là 3 vấn đề chính yếu mình muốn chia sẻ với các bạn (dựa trên kinh nghiệm thực chiến của mình), còn những yếu tố khác như: Thẻ, Content Ads, Dcom 3G, Laptop hư,… thì mình hẹn ở những post sau nhé =)))))

Những điều ở trên là mình viết cho các bạn newbie, các bạn chạy vốn nhỏ, muốn duy trì số và lãi đều đặn.

Hi vọng những kinh nghiệm ít ỏi trên sẽ có ích cho Publisher,chúc các Publisher thành công và bùng nổ mạnh mẽ về doanh thu cùng sự kiện AdFlex !

POST A COMMENT