This is Photoshop's version of Lorem Ipsn gravida nibh vel velit auctor aliquet.Aenean sollicitudin, lorem quis bibendum auci. Proin gravida nibh vel veliau ctor aliquenean.

FOLLOW ME ON INSTAGRAM

+01145928421
mymail@gmail.com

Blog

AdFlex Team khí thế trở về từ ADdays

Tại ADdays Digital Marketing Conference năm nay, nổi bật cùng màu đỏ cam rực lửa tại booth sự kiện cùng một đội ngũ tràn trề năng lượng và khí thế đến từ các bộ phận Kinh doanh và Marketing, AdFlex Team thực sự đã gây được đông đảo sự chú ý của cộng đồng Marketing số trong và ngoài nước. Trở về từ sân chơi lớn này, người AdFlex không chỉ mang nguồn cảm hứng và năng lượng dồi dào cho những bước tiến về kinh doanh sắp tới mà còn gặt hái vô vàn ý tưởng sáng tạo và nổi trội để tối ưu hiệu quả hợp tác với các đối tác của mình.

Mang màu áo AdFlex đến với ADdays – Digital Marketing Conference tại Việt Nam hai ngày 19 và 20 tháng 8 vừa rồi, các lãnh đạo trẻ năng nổ và giàu nhiệt huyết của một trong những Ad Network hàng đầu cho Publisher Việt đã đem về những chia sẻ đầy hứng khởi và truyền cảm hứng. Tại sự kiện Digital Marketing quy mô lớn được tổ chức lần đầu tại Việt Nam này, AdFlex đã đồng hành và tham dự với tư cách Nhà tài trợ Bạc của chương trình. Đặc biệt, anh Phạm Đình Đức – vị giám đốc trẻ tài năng của AdFlex đã góp mặt như một trong 25 diễn giả tầm cỡ tại sự kiện với những chia sẻ ấn tượng về chủ đề: “Brand Marketing vs Digital Marketing” trong thị trường số đầy cạnh tranh ở châu Á. Nổi bật cùng màu đỏ cam rực lửa của các ấn phẩm tại booth sự kiện và một đội ngũ gồm 11 cá nhân đầy năng lượng và khí thế đến từ các bộ phận Kinh doanh và Marketing, AdFlex Team thực sự đã gây được đông đảo sự chú ý của cộng đồng ADdays.

Anh Phạm Đình Đức – Giám đốc AdFlex chia sẻ về chủ đề: “Brand Marketing vs Performance Marketing” tại sự kiện.

Kết thúc hành trình dài đồng hành cùng sự kiện, những người trẻ tài năng đến từ AdFlex, bên cạnh sự tiếc nuối khi phải tạm chia tay với một sân chơi lớn, họ mang về AdFlex niềm cảm hứng căng tràn và nguồn năng lượng tích cực với những kế hoạch sắp tới, những ý tưởng đổi mới, cải tiến đầy tiềm năng để hoàn thiện sản phẩm, đội ngũ, cũng như đem lại những giá trị tuyệt vời nhất đến cho đối tác của mình.

AdFlex Team chụp ảnh kỷ niệm cùng Mr. Fernando Javier Digón – một đối tác VIP của AdFlex tại sự kiện

Chia sẻ sau sự kiện, ai nấy đều bày tỏ sự ấn tượng với quy mô, tính chuyên nghiệp của ADdays lần này, từ địa điểm tổ chức tại khách sạn Intercontinental Saigon được chuẩn bị vô cùng kỳ công và kỹ lưỡng, đến công tác hậu cần, đón tiếp khách và đại biểu rất chu đáo. AdFlex Team cũng cho biết có thể tự rút kinh nghiệm và học hỏi được không ít từ nghiệp vụ tổ chức khoa học và chuyên nghiệp của đơn vị tổ chức AdNow cho những sự kiện tới đây của AdFlex.

Được xem là một dịp hiếm có để tiếp xúc, giao lưu và hòa mình vào không gian của Digital Marketing mang tầm cỡ quốc tế, ADdays đã đem đến cho đội kinh doanh của AdFlex cơ hội được gặp mặt, trao đổi với không ít các Publisher, Ad Network nổi tiếng và giàu kinh nghiệm trong và ngoài nước. Anh CườngTV, Affiliate Manager tại AdFlex có chia sẻ: “Tại đó, anh đã được gặp cùng lúc rất nhiều cá nhân và nhóm cực kì thành công mà mình đã biết đến và trò chuyện về ngành từ lâu, nhưng chưa từng có cơ hội gặp gỡ trước đó. Có người anh nói chuyện tới tận 8 năm, nhưng một cuộc gặp mặt lần đầu tại ADdays đã đem các đối tác lại gần nhau hơn, đồng thời thu được các mối liên hệ có tiềm năng cho việc kinh doanh của công ty sau này.”

 

Cuộc trao đổi giữa AdFlex cùng vị khách tham quan trẻ đến từ nước ngoài về việc hợp tác

Nói về 2 ngày tại ADdays, ít ai trong đoàn không hào hứng cho hay: “có kể cả ngày cũng không hết chuyện”. Kỉ niệm đáng nhớ với các đối tác, với khách tham dự thì vô vàn, một trong số đó được chia sẻ bởi hai thành viên trong đội kinh doanh là khi cuối cùng cũng gặp được một lãnh đạo đầy kinh nghiệm về “đẩy số” CPO hơn 1 năm liền, là một cá nhân truyền cảm hứng mà trước đó AdFlex chưa có cơ hội cùng hợp tác. Nhân vật đáng ngưỡng mộ trong câu chuyện chia sẻ, mục tiêu ban đầu của anh chỉ đơn giản là không muốn làm thuê, chỉ cần tự do tài chính với mức thu nhập 8 triệu một tháng là anh đã cảm thấy thoả mãn rồi. Không ngờ sau một năm, anh cùng đội của mình có thể chạy quảng cáo cho sản phẩm với mức budget “cực khủng”, ROI > 100%. Cũng từ việc tiếp xúc và trao đổi với những tên tuổi có kinh nghiệm trong ngành như vậy, những lãnh đạo trẻ của AdFlex đã được truyền cảm hứng và hào hứng hơn bao giờ hết trên đường đua đầy thử thách phía trước.

Tại sao nói AdFlex đã đem về từ ADdays lần này những giá trị tốt nhất cho đối tác của mình? Ngay sau sự kiện, từ việc ngồi lại và lắng nghe các Advertiser, Publisher cũng như các Ad Network khác chia sẻ, trao đổi sâu hơn với họ, AdFlex Team đã xúc tiến triển khai vô số những ý tưởng đột phá để cải thiện sản phẩm và dịch vụ của mình. Tại sự kiện, Adcombo, một trong những Ad Network CPA hàng đầu trên thế giới, đã bày tỏ ấn tượng của họ về AdFlex là một mạng Affiliate với nỗ lực cải tiến không ngừng, không ngại thử thách, luôn năng động, đột phá, và đặc biệt linh hoạt. Đây cũng là nhận diện mà AdFlex Team định hướng sẽ tập trung chú trọng đẩy mạnh trong thời gian tới đây.

AdFlex Team gặp gỡ và trao đổi với khách tham quan trong và ngoài nước

Về mảng kinh doanh, sau sự kiện có thể thấy rõ AdFlex đã thành công mở rộng tầm ảnh hưởng của thương hiệu trên thị trường Affiliate, theo đó là việc kết nối được với rất nhiều khách hàng tiềm năng có quan tâm tới mô hình AdFlex và mong muốn hợp tác trong tương lai. Tới đây, AdFlex Team đã vạch ra những định hướng cụ thể để tối ưu các giải pháp cho đối tác của mình, từ việc tiến hành linh loạt hóa cấu trúc đội theo mô hình mới nhất của các đội ngũ CPO thành công trên thế giới, cải thiện hiệu quả làm việc của đội traffic inhouse; đến việc tập trung xúc tiến kinh doanh cho Advertiser và công khai thông tin, đẩy mạnh cập nhật đa dạng các offer ưu đãi, lên kế hoạch quảng bá campaign cụ thể đến cho Publisher. Hơn hết, từ một sự kiện tầm cỡ trong ngành như vậy, lối tư duy về kinh doanh, quan điểm và kiến thức của mỗi nhân sự AdFlex có mặt tại ADdays đã được cập nhật và nâng tầm, tiếp thêm động lực lớn cho mọi người khi trở lại với công việc.

Khép lại trải nghiệm đáng nhớ cùng ADdays Digital Marketing Conference, người AdFlex đã nạp đầy năng lượng và sẵn sàng cho những bước tiến đột phá trên mọi mặt trận. Mong rằng thời gian sắp tới, đội ngũ của chúng ta sẽ hoàn thành được các ý tưởng tối ưu chất lượng dịch vụ tới Advertiser và đem đến trải nghiệm tốt nhất cho Publisher của AdFlex.

Bài: Thùy Trang

Ảnh: Tô Vĩ Hùng

POST A COMMENT